Mở cửa hàng đồng giá 10k như thế nào?

Spread the love

Các sản phẩm đồng giá 10k-20k đã xuất hiện từ lâu tại Việt Nam, nhưng việc quản lý bán hàng online đồng giá vẫn đang gây chú ý. Hàng ngàn mẫu mã đồng giá, chỉ cần một cú nhấp chuột là mua hàng đã gây sốc cho tâm lý mua sắm của chị em chốn công sở. Vậy mở cửa hàng đồng giá 10k có khó không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nhé.

Mở cửa hàng đồng giá 10k như thế nào?

Kinh doanh hàng đồng giá có tốt không?

Do giá rẻ, màu sắc, hình dáng bắt mắt, đánh vào tâm lý ham hàng rẻ nên những cửa hàng này được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt là trang sức, mỹ phẩm, cặp, dây buộc tóc đã thu hút rất nhiều bạn trẻ. Nếu như trước đây, người tiêu dùng có thể lựa chọn mua sắm theo sở thích của mình thì trong thời buổi bão giá này, mọi người càng phải cân nhắc nhiều hơn khi quyết định mua sắm, và quan tâm nhiều hơn đến các khía cạnh: Bình ổn giá.

Vì vậy, nhiều người rất dễ bỏ qua chất lượng hay nguồn gốc xuất xứ để lựa chọn sản phẩm ưng ý. Nhiều khách hàng không khỏi ngạc nhiên trước mức giá rẻ và hình ảnh sáng bóng khi vào cửa hàng trực tuyến đồng giá. Không thể phủ nhận rằng một số sản phẩm ở các cửa hàng này rẻ hơn từ 10-50% so với bên ngoài. Tuy nhiên, cứ 10.000 đồng / cái cũng khiến nhiều người “rục rịch” chi cả trăm nghìn để mua sắm.

Những người kinh doanh trên mạng phải xác định được đối tượng khách hàng là hàng nhập. Nếu tập trung bán cho sinh viên thì nên chọn đồ điện tử giá rẻ, nếu tập trung vào đối tượng nội trợ thì nên nhập đồ gia dụng. Số vốn để kinh doanh hàng đồng giá thường không quá lớn (nếu bạn muốn nhập hàng may sẵn thì dao động từ 10 đến 15 triệu), nếu bạn kinh doanh online thì bạn có thể lấy hàng mà không cần nhập hàng trước. .

Một lợi thế khác của kinh doanh trực tuyến là bạn không phải trả tiền thuê, bảo vệ, trông xe và các chi phí khác, vì vậy việc mở một cửa hàng với mức giá tương đương là rất phù hợp với bạn và trẻ em có thể thử kinh doanh.

Cửa hàng đồng giá kinh doanh những gì?

Những cửa hàng đồng giá 10k có đặc điểm là hàng hóa phong phú hơn, đa số là 10.000 đồng. Các sản phẩm này bao gồm đồ gia dụng: chậu, xô, khay, bát, đĩa, móc treo, hộp nhựa, dao, thớt, móc treo, thìa, dĩa, cốc, chén … hoặc mỹ phẩm như son môi, nước hoa, phấn, kẻ mắt. , gội đầu Kem dưỡng tóc, sơn móng tay … hoặc mỹ phẩm, trang sức, dây buộc tóc, móc chìa khóa … Đồ dùng học tập: bút, thước, giấy, vở …

Nhiều sản phẩm trong cửa hàng trực tuyến là tài liệu quảng cáo thương hiệu (thường là kem đánh răng, xà phòng, túi nhỏ, cốc, bát, đĩa, …) do chủ cửa hàng tự lột ra để kinh doanh, khăn tắm, chai nước … có thương hiệu. và logo). Đây là những sản phẩm chất lượng cao vì là sản phẩm quảng cáo cho các công ty lớn.

Mở cửa hàng đồng giá 10k như thế nào?

Tìm nguồn hàng đồng giá ngay tại Đồng Giá Chất

Theo một chủ cửa hàng Đồng Giá Chất 10k, hàng trong cửa hàng có thể lấy từ đại lý, nói chung sau đợt khuyến mại của một thương hiệu nào đó trong kho sẽ bán riêng các mặt hàng khuyến mại. Cửa hàng chúng tôi sẽ chọn hàng nhập khẩu với chất lượng cao và giá thành rẻ, chủ yếu là hộp, cốc, bao bì sản phẩm mini hoặc đồng thau, lọ, giỏ …

Ngoài ra, bạn nên nhập một số sản phẩm sản xuất tại Việt Nam để đa dạng mặt hàng của cửa hàng. Một số đại lý bán buôn nổi tiếng có thể kể đến như chợ Đồng Xuân, chợ Phnôm Pênh, chợ Sin Bình Hà Nội, Bình Tae-Zhuolun ở thành phố Hồ Chí Minh. cốc, khăn mặt … Mua hàng với giá tốt nhất.

Đối với hàng Trung Quốc, bạn có thể đặt hàng qua mạng (thường từ 1-2 tệ), phí vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam trung bình từ 50.000-70.000 đồng / kg. Và trong 1 tuần đến nửa tháng, hàng sẽ được chuyển đến địa điểm của bạn. Tôi lựa chọn nhiều cửa hàng quen để giảm giá, khi có hàng mới họ cũng thông báo mời cửa hàng nhập.

Đối với những người muốn bắt đầu kinh doanh nhỏ, một cách khác là trở thành cộng tác viên, phân phối sản phẩm cho các bên khác và thu tiền hoa hồng. Sau một thời gian tích lũy kinh nghiệm và kinh phí, bạn có thể tự tìm cho mình nguồn hàng, nguồn hàng sỉ với giá như ý.

———————————————————————————————————————————

Địa chỉ những cửa hàng đồng giá chất 10k

👉 Website chính thức của chúng tôi tại: https://donggiachat10k.vn/

📌 Hệ thống chuỗi cửa hàng đồng giá ➡ https://donggiachat10k.vn/chuoi-cua-hang/

☎ Liên hệ nhượng quyền tại: https://donggiachat10k.vn/nhuong-quyen/

📞 Hotline đặt hàng và tư vấn bán hàng: 0961182233

Chuỗi cửa hàng ĐỒNG GIÁ CHẤT cung cấp hàng nghìn mặt hàng tiện ích, phụ kiện thời trang, phụ kiện công nghệ, đồ chơi thông minh, phụ kiện gia dụng, trang trí, thú cưng, xe cộ, v.v.. cho mọi đối tượng khách hàng, đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình bạn.

Đồng Giá Chất

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *