Tìm mối buôn bán sỉ hàng hóa ở đâu?

Spread the love

Khi cần tìm nguồn hàng, mọi người thường có xu hướng nghĩ ngay đến việc mua hàng sỉ ở các chợ đầu mối lớn. Tuy nhiên, trên thực tế, đây không phải là cách duy nhất và hiệu quả nhất mà ngoài ra, bạn cũng cần “chịu chi” một số cách khác để tìm được nguồn hàng tốt, được nhiều dân buôn truyền tai nhau.

Hầu hết người bán tìm nguồn kinh doanh của họ bằng nhiều phương pháp và có tới tận 3 cách chính để tìm nguồn sản phẩm như sau

Sản phẩm hoặc dịch vụ tự làm.
Làm việc với nhà sản xuất hoặc nhà bán buôn.
Thay mặt giao hàng ( Dropship )

Tìm mối buôn bán sỉ hàng hóa kinh doanh

Buôn bán sản phẩm hoặc dịch vụ tự làm, tự sản xuất

Hiện nay nhờ có internet, bạn có cái nhìn rộng hơn về việc bán đồ tự sản xuất. Tuy nhiên, nếu bạn đang cân nhắc việc tạo ra sản phẩm của riêng mình, có một số yếu tố cần xem xét. Với một sản phẩm hoặc dịch vụ do bạn tự làm, bạn có toàn quyền kiểm soát thương hiệu của mình. Các sản phẩm hoặc dịch vụ do-it-yourself thường bắt đầu theo từng đợt nhỏ để “thử nghiệm” thị trường, nhưng bạn cần hy sinh rất nhiều thời gian cho việc này. Khi số lượng đơn hàng bùng nổ, bạn luôn cần phải suy nghĩ xem làm thế nào để mở rộng quy mô? Làm thế nào để phát triển các dòng sản phẩm mới để luôn cạnh tranh và mang lại giá trị và những điều mới mẻ cho khách hàng.

Nhiệm vụ bắt đầu sản xuất một sản phẩm như sau:

Nguyên liệu được sử dụng để tạo ra sản phẩm

có thể bắt đầu từ chợ địa phương, cửa hàng thủ công, cửa hàng bán lẻ, hoặc thậm chí gia đình hoặc bạn bè. Xác định nguồn nguyên liệu ở đâu, nơi mua số lượng lớn và chi phí.

Xác định Phương thức Giao hàng – Nhận hàng

Bạn muốn sử dụng một bưu điện truyền thống, hoặc thuê một dịch vụ chuyển phát như Chuyển phát nhanh hoặc Chuyển phát tiết kiệm?
Làm thế nào để sẵn sàng vận chuyển: Bạn nên đóng gói sản phẩm và tính tổng chi phí (nếu có) trước khi bắt đầu vận chuyển.

Tính toán thời gian sản xuất

Bạn nên biết chính xác thời gian để làm ra một sản phẩm.

Cân nhắc chọn nhà kho để hàng hóa

Bất kỳ nơi nào có không gian để đóng gói và vận chuyển hàng hóa cũng có thể là nhà kho. Bạn có thể chuyển nhà của mình thành nhà kho, thuê địa điểm hoặc sử dụng 3PL (vận chuyển theo hợp đồng – cách bạn làm việc với hãng vận chuyển).

Mở rộng quy mô sản xuất

Giả sử khi bạn phát triển quá mức và bạn cần thuê một đơn vị gia công chuyên sâu hơn để xử lý các đơn hàng sản xuất lớn thì liệu nhà máy bạn đang gia công có đáp ứng được ngay nhu cầu này không?

Chia sẻ cách tìm mối sỉ hàng hóa dễ dàng

Buôn bán hàng hóa theo dạng dropship

Dropshipping là một hình thức rất phổ biến để trở thành đại lý kinh doanh. Bạn được coi là đại lý của nhà sản xuất. Khi họ bán sản phẩm bằng cách sử dụng hệ thống tiếp thị và tiếp thị mà bạn đã thực hiện, họ sẽ hoàn lại phần chiết khấu cho bạn.
Với Dropshipping bạn không cần phải lo lắng về quản lý kho, hàng tồn kho, đóng gói hay vận chuyển. Nhưng tỷ lệ cạnh tranh rất cao. Vì cùng một sản phẩm nhưng có quá nhiều người làm cùng một dropshipper. Hình thức này không mang lại lợi nhuận, vì vậy để có được nguồn doanh thu cao ổn định, bạn phải bán được nhiều sản phẩm hơn. Các bước để trở thành một người giao hàng cũng giống như khi sản xuất một sản phẩm:

Lựa chọn nhà cung cấp phù hợp
Kiểm tra các điều khoản và thỏa thuận với nhà sản xuất.
Đánh giá khả năng bán của sản phẩm.
Chọn một kênh bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử và bắt đầu.
Liên tục cải thiện hồ sơ khách hàng và các hoạt động tiếp thị.

Nguồn cung là nền tảng quan trọng quyết định sự thành bại trong tương lai của doanh nghiệp. Vì vậy, bạn cần nghiên cứu và đánh giá kỹ lưỡng từng phương án tìm nguồn cung ứng trên để lựa chọn loại phù hợp nhất với điều kiện kinh doanh, cửa hàng của mình nhé!

Tìm mối hàng hóa bằng cách kết nối trực tiếp

Nhập hàng từ nhà sản xuất hoặc đại lý rồi bán lẻ rất phổ biến ở Việt Nam. Điều này có nghĩa là bạn không sản xuất sản phẩm của riêng mình mà “bán nó cho mục đích thương mại” để thu lợi nhuận. Điều này thật tuyệt khi bạn không có sản phẩm của riêng mình. Những điều cần cân nhắc:

Nguồn hàng

Bạn cần mở rộng mạng lưới quan hệ làm ăn với các đại lý, nhà phân phối sản phẩm có thương hiệu, hoặc nhà phân phối có nhà máy, thị trường rộng lớn. Tại Việt Nam, nguồn cung hàng hóa dồi dào nhất vẫn là ở hệ thống chợ truyền thống của cả hai miền nam bắc.
Thành lập công ty: Dù bạn kinh doanh lĩnh vực gì, một khi bạn quyết định làm việc trực tiếp với nhà sản xuất hoặc nhà phân phối, bạn sẽ cần phải có hợp đồng và tư cách pháp nhân. Tất nhiên, các nhà bán lẻ tạp hóa tại nhà không cần giấy phép kinh doanh. Nhưng khi doanh nghiệp nhỏ như vậy thì khả năng bạn nhận được chính sách nhập hàng tốt là không cao. nên được xem xét!

Tìm mối sỉ mọi hàng hóa tại Việt Nam

Cân nhắc về nguồn hàng

Điều này đòi hỏi sự nhạy bén trong kinh doanh. Bạn có biết rằng đối với cùng một sản phẩm trên thị trường, giá đầu vào bán buôn rất khác nhau. Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng nhà cung cấp chất lượng cấp 1.

Xem xét cẩn thận giá trị và các điều khoản của hợp đồng

Khi tìm nguồn cung ứng các mặt hàng từ các nhà sản xuất và đại lý cho hoạt động kinh doanh trực tuyến của mình, bạn nên xem xét cẩn thận chi phí vận chuyển, thời gian vận chuyển và các điều khoản đổi trả, nếu có. Bạn đã nhận được đơn đặt hàng mẫu trước?

Hợp đồng hợp tác cần chú ý gì?

Thời điểm bắt đầu và kết thúc hợp đồng, số lượng đặt hàng tối thiểu là bao nhiêu, bạn có hỗ trợ bán hàng và marketing không?
Hãy xem xét các cân nhắc ở trên và bắt đầu làm việc với nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.


Nguồn sỉ hàng hóa tại Đồng Giá Chất

Trên đây là các thông tin để tham khảo giúp bạn có thể tham khảo cách tìm mối buôn bán sỉ hàng hóa một cách dễ dàng giúp bạn kinh doanh tốt hơn.

Website chính thức của chúng tôi tại: https://donggiachat10k.vn/

Giá bán buôn và bán lẻ các sản phẩm: https://donggiachat10k.vn/home-shop/

Hệ thống chuỗi cửa hàng đồng giá  https://donggiachat10k.vn/chuoi-cua-hang/

Liên hệ nhượng quyền tại: https://donggiachat10k.vn/nhuong-quyen/

Hotline đặt hàng và tư vấn bán hàng: 0961182233

Đồng Giá Chất

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *