Tìm nguồn hàng quần áo thể thao ở đâu?

Spread the love

Kinh doanh thời trang thể thao là một nghệ thuật. Trước khi có rất nhiều sự đa dạng, việc lựa chọn các phân khúc sản phẩm khác nhau một cách cẩn thận sẽ giúp cho việc kinh doanh của bạn diễn ra suôn sẻ hơn. Vậy tìm quần áo thể thao chất lượng cao, giá rẻ mua ở đâu?

Nguồn hàng quần áo sản phẩm thể thao

Nhập quần áo thể thao tại chợ đầu mối

Hầu hết các chợ bán buôn quần áo đều có bán buôn quần áo thể thao và phụ kiện. Bạn có thể tìm nguồn sản phẩm này tại đây và đừng quên mặc cả để nhận được giá mua tiết kiệm nhất.

Nguồn hàng ở chợ đầu mối chủ yếu có xuất xứ từ Quảng Châu, một số thương lái nhập hàng từ các xưởng may rồi gửi lại cho chủ cửa hàng.

Bạn có thể tham khảo một số chợ phía Bắc như Đồng Xuân, Ninh Hiệp, Tân Thanh. Một số chợ đầu mối ở phía Nam là chợ An Đông, chợ Tân Bình, chợ Kim Biên, chợ Bình Tây, …

Xưởng May Nguồn Nhập Quần Áo Thể Thao

Thuận lợi

Đặt may quần áo tại xưởng may tại Việt Nam có rất nhiều ưu điểm như có thể đặt may mẫu, chất liệu vải theo ý muốn cũng như giám sát quá trình sản xuất. Các nhà máy khác nhau có giá cả khác nhau và các đơn đặt hàng khác nhau nhận được. Đồ may sẵn thường rẻ hơn.

Mẫu mã của xưởng quần áo đa phần là hàng nhái của các hãng nổi tiếng … thậm chí có những mẫu bạn không tìm được ở các chợ đầu mối, đặt hàng cắt may là có.

Nguồn hàng các sản phẩm thời trang thể thao

Sự thiếu sót

Chất lượng sản phẩm của xưởng may cũng khác nhau tùy thuộc vào tay nghề may của công nhân, chất lượng vải sử dụng… Vì vậy, nếu định nhập hàng từ xưởng may, bạn cần suy nghĩ kỹ và đến trực tiếp nhà máy may mặc để kiểm tra trước khi đặt hàng số lượng lớn chất lượng.

Để có giá nhập tốt, bạn cũng cần đặt hàng với số lượng lớn. Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh, chưa có nhiều vốn và số lượng đơn hàng không lớn thì nguồn cung cấp quần áo thể thao tại xưởng không phù hợp lắm. Cũng có thể nhập qua trung gian, đóng vai trò là nhà sản xuất / CTV lớn.

Order hàng trực tiếp từ các sàn thương mại điện tử của Trung Quốc

Bạn có thể lựa chọn các sàn TMĐT lớn như 1688, Taobao hoặc nhập trực tiếp từ nguồn hàng Quảng Châu, sản phẩm được nhập với số lượng lớn, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý.

Sản phẩm thể thao đích thực từ các nhà cung cấp nổi tiếng

Việc muốn kinh doanh quần áo thể thao chính hãng đòi hỏi bạn phải có một số vốn đủ lớn, xác định được đối tượng khách hàng rõ ràng và xây dựng chiến lược bán hàng thông minh. Bạn có thể làm việc trực tiếp với các nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam, hoặc có thể đặt hàng nhập khẩu trực tiếp từ công ty.

Nguồn hàng thể thao chính hãng

Những lưu ý khi mua quần áo thể thao

Có rất nhiều nhà cung cấp trên thị trường và khi lựa chọn một sản phẩm thương mại (đồ thể thao nữ, nam, trẻ em hoặc chỉ tập trung vào giày thể thao và phụ kiện …) bạn cần xác minh địa chỉ cung cấp, mức độ, giá cả, mẫu mã, danh tiếng, chính sách nhập khẩu và hỗ trợ vận chuyển (nếu có)

Khi có được danh sách các nhà cung cấp, bạn nên so sánh theo các tiêu chí trên. Tìm hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh bán sản phẩm chất lượng và giá cả như thế nào. Từ đó làm việc với các nhà cung cấp để tối ưu hóa sản phẩm.


Cùng xem các sản phẩm tại cơ sở Đồng Giá Chất 10k

Trên đây là các thông tin để tham khảo giúp bạn có thể tham khảo cách tìm nguồn quần áo thể thao một cách dễ dàng giúp bạn có nguồn ổn định để kinh doanh.

Website chính thức của chúng tôi tại: https://donggiachat10k.vn/

Giá bán buôn và bán lẻ các sản phẩm: https://donggiachat10k.vn/home-shop/

Hệ thống chuỗi cửa hàng đồng giá  https://donggiachat10k.vn/chuoi-cua-hang/

Liên hệ nhượng quyền tại: https://donggiachat10k.vn/nhuong-quyen/

Hotline đặt hàng và tư vấn bán hàng: 0961182233

Đồng Giá Chất

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *