Lợi ích khi mở cửa hàng đồng giá là gì?

Spread the love

Ưu điểm thứ nhất của việc mở cửa hàng đồng giá

Giá cả là điều khách hàng quan tâm nhất khi mua sắm. Mô hình shop đồng giá cho phép người mua thoải mái lựa chọn mà không cần quan tâm quá nhiều đến giá cả. Vì giá ở cửa hàng thường rất rẻ, tầm 10k-20k-40k là giá phổ biến nhất. Hầu hết khách hàng đều hài lòng và sẵn sàng chi tiêu với mức giá này.

Lợi ích khi mở cửa hàng đồng giá là gì?

Ưu điểm thứ hai của việc mở cửa hàng đồng giá

Mặt hàng phong phú, đa dạng. Shop tập trung nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng, được cập nhật thường xuyên theo xu hướng thị trường. Điều này cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn theo các nhu cầu khác nhau. Ngoài ra, nhập số lượng lớn sẽ có giá ưu đãi. Đây là điều kiện thuận lợi để xây dựng các chính sách khuyến mại nhằm thu hút khách hàng trong thời gian tới.

Tuy bán đồng giá, lãi một mặt hàng không lớn nhưng bù lại khách mua với số lượng lớn nên doanh thu chung của cửa hàng sẽ rất cao. Về lâu dài, việc khách hàng thường xuyên mua sắm lâu ở cửa hàng mang lại hiệu quả tốt cho việc kinh doanh. Các loại hàng hóa bán tại cửa hàng đồng giá rất phong phú, từ phụ kiện làm đẹp, đồ trang trí, đồ dùng nhà bếp, đồ làm vườn, văn phòng phẩm, … như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan.

Mua sắm với cùng một mức giá – mất 1 và kiếm được 9?

Mô hình kinh doanh các mặt hàng có giá tương đương vẫn chưa thực sự phát huy hết tiềm năng tại Việt Nam. Hiện tại, ngoại trừ hai chuỗi cửa hàng quy mô chuyên nghiệp của Daiso và Komonoya, phần lớn còn lại là các cửa hàng nhỏ lẻ đang hoạt động trong chợ. Nếu tìm được chiến lược kinh doanh phù hợp, chắc chắn mô hình này sẽ mang lại thu nhập tốt cho bạn. Đặc biệt trong thời buổi cạnh tranh về giá như hiện nay, việc các cửa hàng đồng giá với mức giá hấp dẫn luôn có thể thu hút được nhiều khách hàng.

Những cửa hàng đồng giá là sự lựa chọn cho những người có thu nhập thấp hoặc khó khăn về tài chính. Lợi nhuận bán hàng của mỗi sản phẩm rất thấp. Vì vậy, các nhà kinh doanh thường hướng đến mục tiêu tăng lượng tiêu thụ thông qua việc đa dạng hóa sản phẩm. Ưu điểm lớn nhất của việc mở cửa hàng đồng giá là thao tác đơn giản. Chi phí đầu tư phần mềm quản lý cửa hàng, kho vận và nhân lực không nhiều. Khách hàng đến cửa hàng đồng giá và dành “tiền lẻ” của mình cho những việc nhỏ hữu ích trong cuộc sống. Một cửa hàng muốn “bình dân” thì phải tạo được lợi thế về giá. Chủ cửa hàng phải tìm được nhà cung cấp, nhà sản xuất với mức chiết khấu tốt để có chỗ đứng trên thị trường.

Lợi ích khi mở cửa hàng đồng giá là gì?

Giới chuyên gia buôn bán cho rằng mở cửa hàng đồng giá là một lựa chọn sáng suốt, đồng thời đây cũng được coi là một hình thức kinh doanh siêu lợi nhuận. Người tiêu dùng luôn dễ dàng bị thu hút bởi mức giá khá rẻ của các cửa hàng trong cùng tầm giá. Điều cốt yếu là bạn phải xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp để tận dụng lợi thế của mô hình kinh doanh. Thông thường, tại các cửa hàng đồng giá, khoảng 10% sản phẩm bằng hoặc cao hơn giá bán, 90% còn lại là sản phẩm có giá chỉ bằng khoảng 1/2 giá bán. Nhà kinh doanh chấp nhận một khoản lỗ nhất định là 10% hàng hóa khác, nhưng sẽ lãi từ 90% hàng hóa còn lại. Tất nhiên, việc điều chỉnh giá cũng phải xem xét thực tế thị trường để tính toán tỷ giá hợp lý của mặt hàng.

———————————————————————————————————————————

Tổng hợp địa chỉ các cửa hàng Đồng Giá Chất 10k

👉 Website chính thức của chúng tôi tại: https://donggiachat10k.vn/

📌 Hệ thống chuỗi cửa hàng đồng giá ➡ https://donggiachat10k.vn/chuoi-cua-hang/

☎ Liên hệ nhượng quyền tại: https://donggiachat10k.vn/nhuong-quyen/

📞 Hotline đặt hàng và tư vấn bán hàng: 0961182233

Chuỗi cửa hàng ĐỒNG GIÁ CHẤT cung cấp hàng nghìn mặt hàng tiện ích, phụ kiện thời trang, phụ kiện công nghệ, đồ chơi thông minh, phụ kiện gia dụng, trang trí, thú cưng, xe cộ, v.v.. cho mọi đối tượng khách hàng, đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình bạn.

Đồng Giá Chất

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *