Kinh nghiệm mở cửa hàng đồng giá 10k mà bạn cần biết

Spread the love

Cửa hàng đồ tiện ích giá rẻ chỉ từ 10k là gì?

Cửa hàng đồng giá là doanh nghiệp bán hàng hóa và sản phẩm theo một mức giá cố định, chung. Ví dụ, cùng một mức giá 10k, tất cả các mặt hàng, hàng hóa trong cửa hàng dù giá trị, kích thước khác nhau nhưng giá chung là 10.000 đồng. Đây không phải là hình thức kinh doanh mới, vì đã có trên thế giới từ lâu và du nhập vào thị trường Việt Nam khoảng 7 năm. Tuy nhiên, các cửa hàng cùng tầm giá vẫn tiếp tục phát triển và mọc lên ở các thành phố lớn nhỏ. Vì nhu cầu thiết yếu hàng ngày rất thu hút người tiêu dùng nên đánh ngay vào tâm lý thích mua hàng rẻ, chủng loại hàng hóa đa dạng.

Cửa hàng đồ tiện ích giá rẻ chỉ từ 10k là gì?

Trong một thị trường cạnh tranh cao, giá cả luôn rất đắt đỏ. Ngày càng có nhiều siêu thị, trung tâm thương mại, mô hình kinh doanh cửa hàng đồng giá cũng gặp những khó khăn nhất định. Tuy nhiên, giao dịch hàng hóa 10k có những ưu điểm nhất định mà siêu thị hay trung tâm thương mại không có được. Tức là giá trị của sản phẩm rất rẻ, và giá cả là điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất.

Vì vậy, để thành công trong lĩnh vực này, bạn phải có chiến lược, mục tiêu kinh doanh và đối tượng mục tiêu rõ ràng. Đồng giá chất 10k xin chia sẻ kinh nghiệm mở cửa hàng kinh doanh đồ đồng giá 10k thành công và một số lưu ý để mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư như sau:

Tham khảo thị trường và chọn địa điểm kinh doanh

Khi kinh doanh bất kỳ sản phẩm, hàng hóa nào, việc tham khảo thị trường là vô cùng quan trọng. Khi quan sát thị trường, bạn sẽ tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh và những dự án được nhiều người quan tâm, từ đó xác định được mục tiêu bán hàng và đối tượng mục tiêu của mình.

hông thường các sản phẩm đồng giá sẽ được rất nhiều bà nội trợ, học sinh, sinh viên, giới trẻ quan tâm, nên vị trí cửa hàng gần nhà dân, trường học, bệnh viện, khu thương mại tốt, dân cư đông đúc. Khi chọn địa điểm kinh doanh, bạn không nên chọn không gian quá rộng hoặc quá hẹp mà nên đặt nơi xa đường để người tiêu dùng có thể nhìn thấy được.

Tôi có thể mua giá rẻ ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều nơi nhập hàng đồng giá, nhập 5k-6k, bán buôn 10k-20k kiếm lời, có thể kể đến các chợ đầu mối như chợ Dongxuan, chợ Lớn… hay các chợ đầu mối. Các nhà bán buôn có nguồn hàng giá rẻ từ Trung Quốc. Tuy nhiên, khi nhập hàng bạn cũng phải chú ý đến chất lượng sản phẩm, đừng nhập hàng kém chất lượng nếu không bạn sẽ mất uy tín và mất vị thế trên thị trường.

Thiết kế và trang trí không gian thương mại

Cửa hàng đồng giá có thu hút được khách hàng hay không một phần là do bộ mặt của cửa hàng. Vì vậy, chủ đầu tư cần sắp xếp hàng hóa một cách khoa học và ngăn nắp. Vì vậy, giá kệ trưng bày hàng hóa là sản phẩm phù hợp, không chỉ tối ưu không gian bán hàng mà còn rất dễ quản lý hàng hóa. Ngoài ra, hãy chú ý đến bảng hiệu cửa hàng, màu sắc bắt mắt, ký tự lớn bắt mắt, logo thương hiệu đẹp, dễ nhớ.

Thiết kế và trang trí không gian thương mại

———————————————————————————————————————————

Địa chỉ những cửa hàng đồng giá chất 10k tại Việt Nam

👉 Website chính thức của chúng tôi tại: https://donggiachat10k.vn/

📌 Hệ thống chuỗi cửa hàng đồng giá ➡ https://donggiachat10k.vn/chuoi-cua-hang/

☎ Liên hệ nhượng quyền tại: https://donggiachat10k.vn/nhuong-quyen/

📞 Hotline đặt hàng và tư vấn bán hàng: 0961182233

Chuỗi cửa hàng ĐỒNG GIÁ CHẤT cung cấp hàng nghìn mặt hàng tiện ích, phụ kiện thời trang, phụ kiện công nghệ, đồ chơi thông minh, phụ kiện gia dụng, trang trí, thú cưng, xe cộ, v.v.. cho mọi đối tượng khách hàng, đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình bạn.

Đồng Giá Chất

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *