Lấy nguồn lấy hàng secondhand, nguồn hàng đồ cũ ở đâu?

Spread the love

Đồ hàng thùng hay secondhand (2hand), hàng Sida được biết đến với những mặt hàng ma-nơ-canh đã qua sử dụng được thu gom từ: Hàng nhập khẩu, hàng tồn kho, hàng second hand, hàng tái chế … với nguồn sỉ từ: Châu Âu, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, …

Kinh doanh quần áo cũ hay còn gọi là kinh doanh đồ thùng đang trở thành xu hướng được nhiều người tiêu dùng hưởng ứng và săn đón bởi mẫu mã độc đáo và giá thành rẻ hơn nhiều so với quần áo mới. Với hình thức kinh doanh này, chủ cửa hàng sẽ không cần có nhiều vốn và đi kèm với đó là lãi suất cực lớn. Vậy đồ cũ đến từ đâu?

Tìm nguồn hàng thùng sỉ ở đâu?

Tìm nguồn hàng đồ cũ tại chợ đầu mối

Tại Việt Nam, bạn có thể lấy hàng từ các chợ đầu mối như Chợ Châu Long, Chợ Đông Tác, Chợ Hàng Da, v.v…

Trong đó, chợ Châu Long tại Phường Vĩnh Mỹ – TP Châu Đốc – An Giang là chợ lớn nhất cả nước, quy tụ các nhà bán buôn, bán lẻ từ khắp mọi miền đất nước. Chợ Châu Long có nguồn hàng thùng lớn do An Giang là cửa ngõ giao thương quan trọng với Campuchia và Thái Lan.

Cụ thể, loại hàng hóa thứ nhất là những mặt hàng khan hiếm về số lượng và thuộc các nhãn hiệu lỗi thời. Loại 2 là đồ cũ nhưng còn rất mới, loại 3 và 4 là đồ cũ, bị lỗi, hư hỏng …

Khi về đến Việt Nam, giá bao gói sẽ tăng lên, từ 4 – 13 triệu đồng / bao (tùy theo số lượng và loại hàng). Mỗi gói được chọn đầu tiên sẽ thuộc về các chủ cửa hàng lớn hơn có quan hệ mật thiết với người bán, trong khi Quốc gia 2 và Quốc gia 3 sẽ được chọn bởi các chủ cửa hàng nhỏ hơn.

Trong phiên chợ trên, bạn sẽ chọn được rất nhiều sản phẩm mới lạ và đẹp mắt. Tuy đồ gom được sẽ đắt hơn mua cả gói nhưng chất lượng sẽ tốt hơn. Đặc biệt là những người mới bắt đầu, chưa có nhiều kinh nghiệm thì nên nhặt từng thứ một, chấp nhận lãi ít hơn nhưng đảm bảo không hết hàng.

Đối với hình thức kinh doanh này, lãi suất chủ yếu phụ thuộc vào chất lượng nguồn cung cấp nên nhiều người đã phải chịu lỗ do nhập bao bì kém chất lượng. Trường hợp này thường xảy ra nên bạn cần kiên nhẫn và rút kinh nghiệm để chọn được sản phẩm uy tín và chất lượng hơn.

Cách tìm nguồn hàng secondhand dễ dàng

Đồ cũ thế giới ở Campuchia

Hầu hết quần áo cũ đang lưu hành ở Việt Nam hiện nay đều có xuất xứ từ các bãi hàng thùng ở Phnom Penh, thủ đô Campuchia. Tất cả quần áo cũ từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông và một số nước châu Âu được đổ về đây với danh nghĩa là quần áo của Tổ chức Nhân đạo Thế giới giúp đỡ người nghèo ở Campuchia. Một nửa trong số đó được tặng cho người nghèo, nửa còn lại được bán cho các tổ chức từ thiện với giá rất rẻ.

Như vậy là bạn có thể sang Campuchia giao dịch trong 2 ngày. Từ TP.HCM đi theo đường Mộc Bài đến Tây Ninh rồi đến thẳng thủ đô Phnôm Pênh chỉ mất 5 – 6 tiếng. Hàng thùng ở đây có bán ở chợ Tà Mâu, chợ tre, chợ Olympic, … Có rất nhiều người Việt Nam, và có nhiều người Campuchia nói tiếng Việt nên bạn không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề giao hàng. Tiếp theo.

Vì mua với số lượng lớn nên bạn sẽ được đưa trực tiếp đến kho của chủ cửa hàng, đây là một kho hàng rất lớn với vài nghìn tấn hàng hóa nguyên đai nguyên kiện. Ở đây bạn sẽ mua được các gói với giá rẻ hơn. Tuy nhiên, việc tự vận chuyển hàng về Việt Nam có thể rất nguy hiểm nếu bạn thiếu kinh nghiệm.

Một số cân nhắc khi chọn nguồn cung cấp sản phẩm nguồn hàng 2hand

Đối với những cửa hàng vừa và nhỏ không buôn bán số lượng lớn nhưng bán hàng chất lượng, bạn có thể đến chợ Nhật Tảo, Bàn Cờ, Tân Định TP.HCM hoặc chợ Đông Tác, chợ Hàng Da Hà Nội. Khi đến tận nơi, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm mới, đẹp và thời trang. Tuy chi phí cao hơn và mất nhiều thời gian hơn nhưng bù lại hàng bán ra sẽ đắt hàng, không bị hết hàng, chất lượng đảm bảo, thu lãi kha khá.

Đó sẽ là một kế hoạch kinh doanh như thế này ngay từ đầu, nhưng bạn nên tự làm quen với người bán lại khi bạn thường xuyên lấy hàng. Từ đó, tôi có thể tìm hiểu và trò chuyện, nhờ họ chỉ dẫn cụ thể nguồn hàng hoặc nhờ tìm hiểu cách thức liên hệ đặt mua nguyên kiện để giao cho cửa hàng.


Sản phẩm đồ chơi trẻ em tại Đồng Giá Chất

Trên đây là các thông tin để tham khảo giúp bạn có thể tham khảo cách tìm nguồn quần áo cũ thích hợp để kinh doanh.

Website chính thức của chúng tôi tại: https://donggiachat10k.vn/

Giá bán buôn và bán lẻ các sản phẩm: https://donggiachat10k.vn/home-shop/

Hệ thống chuỗi cửa hàng đồng giá  https://donggiachat10k.vn/chuoi-cua-hang/

Liên hệ nhượng quyền tại: https://donggiachat10k.vn/nhuong-quyen/

Hotline đặt hàng và tư vấn bán hàng: 0961182233

Đồng Giá Chất

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *