Tìm hiểu về cách nhập hàng đồng giá 39k

Spread the love

Như tên cho thấy, các sản phẩm tương tự là các sản phẩm khác nhau được bán với cùng một mức giá. Một số mức giá được cửa hàng ấn định như 10k đồng, 39k đồng, 49k, 99k đồng giá, v.v. Đặc biệt đồng giá 39K là mức giá được rất nhiều chủ shop lựa chọn, vì rẻ đến mức khách không thể bỏ xuống, chất lượng hàng phù hợp với giá bán. Nếu bạn là chủ shop và muốn biết nguồn hàng nhập sỉ đồng giá 39k thì hãy xem thông tin ở dưới đây nhé.

Tìm hiểu về cách nhập hàng đồng giá 39k

39k thì nhập ở đâu mà giá như vậy?

Chọn hàng Trung Quốc Nguồn hàng Quảng Châu và nhiều thị trường trong nước nổi tiếng với nguồn hàng đa dạng, giá cả ưu đãi nên được nhiều lái buôn ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nhập được những nguồn hàng như vậy. Bạn cần biết ai là doanh nhân uy tín của Việt Nam hoặc tự mình tìm kiếm mức giá tương tự. Mặc dù khó tìm được nguồn hàng ưng ý nhưng đây là nguồn hàng nhập khá tốt, nhất là dịp Tết đến xuân về.

Cách tìm sản phẩm đặc biệt với giá cực thấp

Nguồn nhập khẩu này đã có bước phát triển đáng kể trong những năm gần đây. Bạn có thể tìm thấy các ưu đãi đặc biệt với giá cực rẻ trên các nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng như Shopee, Lazada, Tiki và Sendo. Hiện nay, có rất nhiều trang web mô tả chi tiết sản phẩm nhập khẩu, và cũng có nhiều nhóm Facebook để bạn có thể giao lưu với những người “có nghề”. Đừng ngần ngại hỏi họ về các kỹ thuật bán hàng hiệu quả. Bạn có thể xem xét nhiều loại sản phẩm, chẳng hạn như thiết bị nhà bếp, thiết bị gia dụng, linh kiện, sản phẩm làm đẹp và phụ kiện giá rẻ. Có thể nói đây là cách nhập hàng đồng giá 39k hot nhất hiện nay. Nó có thể tiết kiệm thời gian, năng lượng và chi phí của bạn.

Nhập từ cửa hàng bán buôn lớn như Đồng Giá Chất 10k

Bạn chưa biết nhiều về nguồn hàng đồng giá 39.000? Nhập hàng từ các cơ sở, đại lý có uy tín trên thị trường cũng là một lựa chọn tốt. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian di chuyển và lựa chọn hàng hóa như ở chợ đầu mối. Ưu điểm của loại hình cung ứng này là tốc độ nhanh, chất lượng đảm bảo, nhiều dịch vụ ưu đãi, chiết khấu. Ngoài ra, chính sách đổi trả không quá khắt khe. Tuy nhiên, vì không phải là nguồn gốc nên giá sỉ cao hơn chợ đầu mối. Và bạn không thể chủ động lựa chọn nguồn hàng và giá cả. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể nhập hàng từ nhiều nhà phân phối khác nhau. Bạn có thể đa dạng hóa sản phẩm và so sánh giá giữa các nhà cung cấp.

Tìm hiểu về cách nhập hàng đồng giá 39k

Chợ đầu mối nhập hàng đồng giá 39K

Chợ luôn là nơi bạn có thể tìm được nguồn hàng giá rẻ từ nhiều nơi khác nhau. Ưu điểm ở đây là đa dạng sản phẩm, mẫu mã cho bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, chợ đầu mối còn nhập thêm nhiều mặt hàng cao cấp từ nước ngoài. Vì giá khá đắt nên cũng khá hạn chế, chưa đủ sức cạnh tranh so với các sản phẩm giá rẻ khác. Hạn chế lớn nhất của hình thức cung cấp này là giá cả không ổn định khi chọn hàng. Ngoài ra, việc thật giả lẫn lộn diễn ra rất phổ biến, khó đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Bạn nên lựa chọn cẩn thận và biết cách phân biệt, kiểm tra chất lượng hàng hóa. Các chợ đầu mối ở Hà Nội có nguồn cung 39k là chợ Đồng Xuân và chợ Phong Khang. Chợ đầu mối TP HCM: Chợ Kim Biên, Chợ Bình Tây, Chợ Lớn, … Nếu dư dả một chút vốn, hãy nhập hàng giá cả phải chăng, mẫu mã đẹp từ các cửa khẩu.

———————————————————————————————————————————

Sản phẩm ốp lưng điện thoại đồng giá 10k

👉 Website chính thức của chúng tôi tại: https://donggiachat10k.vn/

📌 Hệ thống chuỗi cửa hàng đồng giá ➡ https://donggiachat10k.vn/chuoi-cua-hang/

☎ Liên hệ nhượng quyền tại: https://donggiachat10k.vn/nhuong-quyen/

📞 Hotline đặt hàng và tư vấn bán hàng: 0961182233

Chuỗi cửa hàng ĐỒNG GIÁ CHẤT cung cấp hàng nghìn mặt hàng tiện ích, phụ kiện thời trang, phụ kiện công nghệ, đồ chơi thông minh, phụ kiện gia dụng, trang trí, thú cưng, xe cộ, v.v.. cho mọi đối tượng khách hàng, đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình bạn.

Đồng Giá Chất

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *