Hướng dẫn tìm nguồn hàng quần áo giá tốt chất lượng

Spread the love

Kinh doanh quần áo trẻ em đang trở thành miếng bánh hấp dẫn đối với các doanh nghiệp. Nếu như trước đây các bậc phụ huynh chỉ quan tâm đến giá cả thì hiện nay điều quan trọng nhất là họ đã quan tâm hơn đến mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Hãy cùng Đồng Giá Chất tìm hiểu xem cách tìm nguồn hàng quần áo giá tốt mà vẫn chất lượng như thế nào nhé!

Hướng dẫn tìm nguồn hàng quần áo giá tốt chất lượng

Làm sao để tìm được nguồn hàng quần áo giá sỉ trên thị trường?

Mỗi ngày có hàng nghìn lượt người đến chợ tham quan và mua hàng. Do đó, các giao dịch thường diễn ra rất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. Các gian hàng trong chợ san sát nhau. Không có quá nhiều sự khác biệt rõ ràng về các loại hàng hóa. Vì vậy, thường để giá cả cạnh tranh với nhau.

Bạn cần có một số kinh nghiệm tiếp thị và hiểu biết về thời trang. Biết cách thương lượng với chủ quầy hàng. Nếu thành công, bạn sẽ có thể bán buôn quần áo trẻ em với giá ưu đãi. Tuy nhiên, việc trả giá một cách bất cẩn có thể làm mất lòng người bán.

Bạn là người mới bắt đầu kinh doanh và còn thiếu kinh nghiệm? Gợi ý là bạn nên nhờ người có kinh nghiệm chọn hàng và trả giá với bạn. Điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn và tránh bị chủ sạp chặt chém.

Tìm nguồn quần áo trẻ em giá sỉ tại chợ đầu mối

Hầu hết các cửa hàng quần áo trẻ em đều mua hàng từ các chợ bán buôn chính của đất nước. Vì ở đây bạn có thể tìm thấy tất cả những bộ quần áo mà mình cần. Thu mua quần áo nam, quần áo nữ, quần áo trẻ em, quần áo nữ. Phục vụ mọi lứa tuổi, mọi chủng loại, mẫu mã và chất lượng. Đặc biệt đối với quần áo trẻ em, mua càng nhiều thì giá càng ưu đãi.

Một số chợ đầu mối lớn dễ dàng nhập quần áo

Tại TP. Hồ Chí Minh: chợ An Đông, chợ Tân Bình, chợ Kim Biên,…
Tại thủ đô Hà Nội: Đồng Xuân, Ninh Hiệp, Phùng Khoang,…
Còn tại các cửa khẩu có chợ Mộc Bài – Tây Ninh, Móng Cái – Quảng Ninh, Tân Thanh – Lạng Sơn,…

>>> Ngoài ra các bạn có thể liên hệ Đồng Giá Chất để hỏi về nguồn áo quần áo sỉ nhé!

Đặc điểm của nguồn hàng sỉ quần áo này

Nếu như ở chợ đầu mối, bạn phải tới tận nơi mới kiểm tra được mẫu mã và chất lượng. Còn khi tìm nguồn hàng quần áo trẻ em vnxk, bạn sẽ nhận thấy nhiều điểm tuyệt vời hơn. Với cách này, bạn chỉ cần ngồi trước laptop hoặc điện thoại ngắm mẫu trên Fanpage hoặc Website của họ thôi. Ngoài ra, phương thức này không yêu cầu phải có lượng vốn dày. Chỉ cần ít vốn là bạn có thể tự tin có nguồn hàng dồi dào thu hút khách hàng. Các chính sách đổi trả của các shop buôn cũng rất thoải mái. Bạn có thể trả lại sản phẩm bị lỗi lấy cái khác về giao cho khách. Hoặc hàng bán ít chạy có thể dễ dàng đổi cho sản phẩm hot hơn.

Tìm nguồn quần áo trẻ em giá sỉ từ các shop hàng xuất khẩu

Các cửa hàng trực tuyến quy mô nhỏ, nguồn tài chính yếu hơn nên tham khảo nguồn này. Tìm kiếm nguồn hàng quần áo trẻ em xuất khẩu mang lại thu nhập khủng. Chỉ để giúp bạn nhanh chóng nâng cao danh tiếng của mình

Hướng dẫn tìm nguồn hàng quần áo giá tốt chất lượng

Làm sao để nhập hàng quần áo?

Trong lần giao dịch đầu tiên, cửa hàng sẽ quy định số lượng đơn hàng phải được chấp nhận. Bắt đầu từ đơn hàng sau, họ thường không ép buộc số lượng. Bạn vẫn được hưởng giá sỉ, không phải lo ôm hàng.

Một cách khác ngày nay được sử dụng trong các cửa hàng dành cho trẻ em. Khi có khách đặt mẫu, bạn chốt và đặt hàng tại cửa hàng bán buôn. Đây là đối tác bán hàng của cửa hàng.

Tuy nhiên, với cách nhập qua tay này, bạn phải chịu giá cao hơn. So với nguồn hàng từ chợ đầu mối có thể gấp từ 20-30%. Để hạn chế điều này, bạn nên chuẩn bị cho mình từ 2-3 shop xuất khẩu. Mục đích để có thể so sánh về giá cả, chất lượng quần áo. Và cũng tiện cho việc lấy hàng nếu như một trong các shop thiếu mặt hàng bạn đang cần.

Mua sỉ quần áo trẻ em từ nước ngoài

Ngày nay, mức thu nhập của người Việt Nam đã tăng lên đáng kể. Những gia đình có thu nhập cao đương nhiên muốn mua cho con những bộ quần áo sang trọng nhất. Đây là lượng khách hàng tiềm năng mà bạn có thể cân nhắc. Để đáp ứng nhu cầu của họ, quần áo trẻ em nhập khẩu từ nước ngoài là sự lựa chọn tốt nhất.

———————————————————————————————————————————

Sỉ Lẻ Sản phẩm thú nhồi bông tại Đồng Giá Chất 10k

👉 Website chính thức của chúng tôi tại: https://donggiachat10k.vn/

📌 Hệ thống chuỗi cửa hàng đồng giá ➡ https://donggiachat10k.vn/chuoi-cua-hang/

☎ Liên hệ nhượng quyền tại: https://donggiachat10k.vn/nhuong-quyen/

📞 Hotline đặt hàng và tư vấn bán hàng: 0961182233

Chuỗi cửa hàng ĐỒNG GIÁ CHẤT cung cấp hàng nghìn mặt hàng tiện ích, phụ kiện thời trang, phụ kiện công nghệ, đồ chơi thông minh, phụ kiện gia dụng, trang trí, thú cưng, xe cộ, v.v.. cho mọi đối tượng khách hàng, đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình bạn.

Đồng Giá Chất

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *