Tìm nguồn hàng online để kinh doanh có dễ không?

Spread the love

“Mua hàng online” giờ đã không còn xa lạ với người dùng trên Facebook, Zalo, Instagram và các diễn đàn, mạng xã hội khác… Ngày càng có nhiều shop online hình thành các mặt hàng đa dạng: quần áo, mỹ phẩm, giày dép, đồ ăn vặt… .. Ở đó trước đây là rất nhiều người nên bạn rất dễ nảy sinh ý định và muốn bán hàng trực tuyến. Tuy nhiên, để bắt đầu bán hàng online, bạn cần biết cách bán hàng online và các phương pháp bán hàng online hiệu quả nhất.

Tìm nguồn hàng online để kinh doanh có dễ không?

Làm thế nào để bán hàng trực tuyến ngay bây giờ

Chợ đầu mối có thể nói là nơi cung cấp nguồn hàng ổn định nhất cho các chủ shop kinh doanh online. Chủ cửa hàng có thể dễ dàng tìm thấy các mặt hàng như quần áo, phụ kiện, nguyên phụ liệu,… với giá cả phải chăng và nguồn hàng dồi dào. Tuy nhiên, với cách bán hàng online này, bạn cũng đang gặp rủi ro lớn, bởi nguồn hàng chợ đầu mối hiện nay chủ yếu được nhập từ Quảng Châu, mẫu mã đa dạng nhưng chất lượng không đảm bảo. Nếu mua sỉ ngoài chợ, bạn rất khó tìm được những kiểu dáng mới và thịnh hành, vì phải mất một thời gian hàng mới nhập về chợ. Ngoài ra, nếu mua hàng từ chợ đầu mối, bạn phải thiết lập mối quan hệ tốt với những nhà cung cấp nhất định để có được giá sỉ tốt nhất và ổn định nhất.

Đặt hàng trong các cửa hàng chuyên nghiệp

Trên thị trường online sôi động như hiện nay, không khó để tìm được một cửa hàng chuyên cung cấp hàng sỉ cho các cửa hàng nhỏ lẻ, bạn có thể tìm thấy trên Facebook, Google… Nếu bạn không biết mua hàng bán online thì hình thức này là cách tốt nhất cho bạn, mua hàng từ các cửa hàng chuyên bán đồ sẽ có lợi thế rất lớn cho bạn, vì nguồn hàng luôn được cập nhật theo xu hướng và uy tín bạn nhé. Lấy với số lượng ít mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, mua hàng ở một cửa hàng bán buôn có thể khiến bạn tốn rất nhiều tiền, đặc biệt là khi bạn trở về từ nhiều cấp đại lý khác nhau.

Tìm nguồn hàng online để kinh doanh

Đặt hàng từ trang web thương mại điện tử

Ngoài các kênh bán hàng trực tiếp trên, bạn cũng có thể mua hàng trên các website thương mại điện tử trong nước: muare.vn, hotdeal, 5giay.vn, enbac.vn, sendo… và nước ngoài: Taobao, Alibaba… Tuy nhiên khi lấy hàng trên những trang web này có vẻ hơi khó đối với những người mới làm quen chưa biết cách bán hàng online hiệu quả nhất, hãy xem hình và đừng tự tay sờ vào sản phẩm. Tuy nhiên, với những bất cập trên, khi mua hàng trên các trang web này, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều sản phẩm với kiểu dáng đa dạng, nguồn hàng phong phú, sản phẩm độc đáo …

Đặt hàng từ nhà máy sản xuất

Một trong những ưu điểm lớn nhất của việc lấy hàng từ xưởng là bạn rất chủ động về mẫu mã, có thể đặt thiết kế theo yêu cầu của xưởng, bạn cũng hoàn toàn có thể kiểm soát được chất lượng. . Tuy nhiên, khi đặt hàng tại các xưởng này, vấn đề lớn nhất bạn gặp phải đó là nguồn vốn dồi dào, vì các xưởng sẽ không nhận những hợp đồng nhỏ lẻ, không ổn định. Mong rằng những gợi ý về cách bán hàng online trên đây có thể giúp bạn tìm được nguồn hàng phù hợp với chi phí tiết kiệm nhất.


Sản phẩm Đèn ngủ bầu trời sao Sky Led Night tại Đồng Giá Chất 10k

Trên đây là các thông tin để tham khảo giúp bạn có thể kiếm được mối nhập hàng quan trọng và giá thành hợp lý.

Website chính thức của chúng tôi tại: https://donggiachat10k.vn/

Hệ thống chuỗi cửa hàng đồng giá  https://donggiachat10k.vn/chuoi-cua-hang/

Liên hệ nhượng quyền tại: https://donggiachat10k.vn/nhuong-quyen/

Hotline đặt hàng và tư vấn bán hàng: 0961182233

Chuỗi cửa hàng ĐỒNG GIÁ CHẤT cung cấp hàng nghìn mặt hàng tiện ích, phụ kiện thời trang, phụ kiện công nghệ, đồ chơi thông minh, phụ kiện gia dụng, trang trí, thú cưng, xe cộ, v.v.. cho mọi đối tượng khách hàng, đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình bạn.

Đồng Giá Chất

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *