Tìm nguồn hàng mỹ phẩm chính hãng giá sỉ ở đâu tốt?

Spread the love

Hiện nay, có rất nhiều nguồn hàng mỹ phẩm. Việc tìm nguồn hàng mỹ phẩm giá sỉ online rất tiện lợi, nếu không thì bạn nên đến các cửa hàng mỹ phẩm lớn để tìm được nguồn hàng mỹ phẩm chính hãng giá sỉ đấy!

Mỹ phẩm là một trong những nhu cầu thiết yếu mà chúng ta sử dụng hàng ngày. Thời đại ngày nay, làm đẹp không còn là “đặc quyền” của riêng phái đẹp mà nam giới cũng có nhu cầu làm đẹp. Đặc biệt khi lễ hội mùa xuân đến gần, nhu cầu về dự án này càng lớn.

Nếu nhìn vào nhu cầu và lợi nhuận của dự án này thì đây là một ngành kinh doanh rất có triển vọng. Nhiều người có ý định kinh doanh mỹ phẩm online lên các diễn đàn, trang mạng xã hội để hỏi nguồn hàng mỹ phẩm chất lượng, giá cả hợp lý ở đâu để bắt đầu kinh doanh.

>>> Tham khảo thêm: Nguồn sỉ lẻ mỹ phẩm chính hãng ở Hà Nội

Tìm nguồn hàng mỹ phẩm chính hãng giá sỉ ở đâu tốt?

Nguồn hàng mỹ phẩm chính hãng giá sỉ kiếm ở đâu?

Lấy hàng từ cửa hàng bán buôn

Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm nhưng không có nhiều vốn hoặc kinh doanh nhỏ lẻ thì nên chọn mua hàng từ các cửa hàng bán buôn. Bạn có thể dễ dàng tìm mua mỹ phẩm giá sỉ trên mạng, nếu không bạn có thể tìm đến các cửa hàng mỹ phẩm lớn và mua sỉ về bán.

Ưu điểm của cách kinh doanh mỹ phẩm giá sỉ này là khi mới bắt đầu kinh doanh, bạn có thể mua bán theo lô nhỏ lẻ, tùy theo nhu cầu thị trường mà quyết định chọn mua. Tuy nhiên, nhược điểm của người bán buôn là đôi khi không xác minh được nguồn gốc xuất xứ của mỹ phẩm nên không đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, nếu bạn lấy sản phẩm từ cửa hàng, bạn sẽ phải lấy với giá cao hơn một chút vì sản phẩm đã qua một hoặc nhiều đầu mối nên giá bán sản phẩm của bạn sẽ không cạnh tranh. Vì vậy, trước khi mua hàng ở cửa hàng bán buôn, bạn nên cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng nguồn hàng mỹ phẩm và so sánh giá cả để chọn được cửa hàng có giá cả hợp lý và uy tín.

Làm đại lý phân phối mỹ phẩm chính hãng

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều công ty phân phối mỹ phẩm nước ngoài, bạn có thể đăng ký làm nhà phân phối cho các nhà phân phối này. Đây là nguồn cung cấp mỹ phẩm chính hãng đáng tin cậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, giá sỉ của nhà phân phối vô cùng cạnh tranh, bạn còn được chiết khấu hấp dẫn cùng một số chính sách ưu đãi.

Đây là nguồn hàng chính của các cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm hiện nay bởi sự tiện lợi, giá cả hợp lý và nhiều chính sách hỗ trợ như lấy hàng trước, trả tiền sau; chính sách bảo vệ giá và hoa hồng; hỗ trợ catalogue, tờ rơi, tài liệu kinh doanh; nhận sản phẩm đào tạo và kiến ​​thức kinh doanh Đào tạo; chính sách hoàn trả …

Nhưng nếu muốn trở thành đại lý, bạn cần lấy hàng với số lượng lớn và đều đặn. Do đó, khi có đủ vốn và quy mô kinh doanh chuyên nghiệp, bạn có thể lựa chọn cách làm này thay vì nhỏ lẻ.

Tìm nguồn hàng mỹ phẩm chính hãng giá sỉ ở đâu tốt?

Nhập mỹ phẩm xách tay

Tuy không có giấy tờ chứng nhận nhưng hàng hóa bạn mang theo đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng mà giá cả lại rất phải chăng, là lựa chọn hàng đầu của nhiều cửa hàng mỹ phẩm. Có nhiều cách nhập hành lý xách tay, phổ biến nhất là các cách sau:

Nhờ người thân, bạn bè: Nếu có người quen đang sinh sống, làm việc, học tập ở nước ngoài, bạn có thể nhờ họ mua cho một vài món hàng hiệu và mang về nhà mỗi khi bạn đến.
Thuê tiếp viên, phi công: Mỗi nhân viên phục vụ các chuyến bay quốc tế được phép mang theo 20 kg hành lý, bạn có thể liên hệ với họ để đặt sản phẩm mà mình muốn mua.

Tự đi nước ngoài: Đa phần mỹ phẩm có kích thước nhỏ, trọng lượng thấp nên nhiều chủ cửa hàng thường sang nước ngoài “xách” về, coi đó là sự kết hợp giữa du lịch và mua sắm. Nếu có thể, bạn cũng có thể áp dụng phương pháp này.

Nhập lại đầu mối buôn hàng xách tay: Cách này cũng tương tự như cách đầu tiên chúng tôi chia sẻ, chỉ khác là cửa hàng bán buôn chỉ kinh doanh mỹ phẩm xách tay nên số lượng rất dồi dào.

Lưu ý để hình thức lấy hàng mỹ phẩm xách tay này thành công, bạn cần chú ý đến mùa bán hàng, đặc biệt là những kiến ​​thức liên quan về thương hiệu.

Đặt hàng từ nước ngoài

Hiện nay, khi việc đặt hàng từ nước ngoài về Việt Nam đã không còn quá khó khăn thì nhiều chủ shop cũng chọn cách này để nhập hàng về bán.

Mua hàng trực tiếp từ nước ngoài sẽ giúp bạn lấy được hàng “xịn” tận gốc. Nếu không có người thân ở nước ngoài hay tìm được mối lấy sỉ mỹ phẩm “xách tay” thì dịch vụ mua hộ với chi phí khá hợp lý sẽ là giải pháp cho bạn.

Bạn có thể đặt hàng trên các website của các hãng mỹ phẩm hoặc trên các sàn thương mại điện tử ở nước ngoài sau đó vận chuyển về Việt Nam. Tuy nhiên, vì không được tận mắt chọn mua nên bạn cũng cần tìm hiểu kỹ nguồn hàng mỹ phẩm, chọn lựa các website hoặc các gian hàng uy tín để đặt mua.

Tìm nguồn hàng mỹ phẩm chính hãng giá sỉ ở đâu tốt?

Kinh doanh mỹ phẩm handmade

Hiện nay, xu hướng sử dụng mỹ phẩm handmade đang rất thịnh hành trên thế giới và Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ. Chỉ cần khéo tay một chút, bạn có thể tự làm mỹ phẩm handmade để kinh doanh.

Nguyên liệu làm mỹ phẩm rất dễ kiếm, cách làm cũng không quá khó. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các bài viết hay video hướng dẫn cách làm mỹ phẩm handmade trên mạng.

Ngoài ra, kinh doanh mỹ phẩm handmade không cần nhiều vốn, chỉ cần chuẩn bị 30-50 triệu đồng là có thể khởi nghiệp.

Ngoài ra, thông qua hình thức kinh doanh này, bạn có thể thỏa sức sáng tạo, tùy biến công thức, mẫu mã, mang đến những sản phẩm thực sự “độc nhất vô nhị” cho khách hàng.


Sản phẩm Máy xông tinh dầu phun sương, đèn ngủ ánh sáng vàng Lovely Humidifier

Trên đây là các thông tin để tham khảo giúp bạn có thể kiếm được mối nhập hàng quan trọng và giá thành hợp lý.

Website chính thức của chúng tôi tại: https://donggiachat10k.vn/

Hệ thống chuỗi cửa hàng đồng giá  https://donggiachat10k.vn/chuoi-cua-hang/

Liên hệ nhượng quyền tại: https://donggiachat10k.vn/nhuong-quyen/

Hotline đặt hàng và tư vấn bán hàng: 0961182233

Chuỗi cửa hàng ĐỒNG GIÁ CHẤT cung cấp hàng nghìn mặt hàng tiện ích, phụ kiện thời trang, phụ kiện công nghệ, đồ chơi thông minh, phụ kiện gia dụng, trang trí, thú cưng, xe cộ, v.v.. cho mọi đối tượng khách hàng, đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình bạn.

Đồng Giá Chất

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *