Hướng dẫn tìm nguồn hàng sỉ Sticker chất lượng

Spread the love

Vài năm trở lại đây, giới trẻ Việt thích lựa chọn những mẫu sticker để làm đẹp bất cứ thứ gì mình thích. Ngành kinh doanh nhãn dán đang có xu hướng như vậy. Tuy nhiên, mối quan tâm của những người buôn bán đó là, tìm nguồn hàng nhãn dán giá sỉ nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc ở đâu để đảm bảo độ độc đáo và giá cả phải chăng của nhãn dán?

Các mẫu sticker theo dạng chữ viết
Các mẫu sticker theo dạng chữ viết

Nhu cầu mua bán các sản phẩm nhãn dán ngày nay rất lớn

Mô hình hình dán đã rất phổ biến trong vài năm qua và ngày càng phổ biến hơn bao giờ hết. Vì những lý do sau đây:

  • Nhãn dán có thể làm đẹp bất kỳ sản phẩm nào bạn thích.
  • Hình dán thể hiện cá tính riêng của mọi người bằng những hình dạng độc đáo và đa dạng.
  • Dễ dàng sử dụng, đối với miếng dán, người dùng chỉ cần bóc phần nhựa để dán.
  • Chúng có thể dính vào mọi bề mặt khác nhau.
  • Các miếng dán rất chắc chắn và bền.

Vì vậy, với sức hấp dẫn mà các nhãn dán này mang lại, nhu cầu mua ngày càng tăng cao. Kể từ đó, các đơn vị chuyên bán sản phẩm đã xuất hiện. Để có thể cạnh tranh trên thị trường ngày nay, người ta phải có những mẫu mã đẹp và hấp dẫn nhất. Vì vậy, nhiều chủ doanh nghiệp sang các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản làm nguồn sỉ nhãn dán. Bởi lẽ, hàng hóa ở các quốc gia này luôn đa dạng về nhãn dán, giúp việc kinh doanh trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

Các mẫu sticker dạng logo
Các mẫu sticker dạng logo

Cách nhập sản phẩm ngoại có mẫu mã và thiết kế đẹp

Đối với những khách hàng có nhu cầu tìm nguồn hàng tem dán giá sỉ từ nước ngoài chắc hẳn luôn muốn biết nguồn hàng tem dán như thế nào? Thực tế có rất nhiều cách khác nhau mà người ta có thể áp dụng 3 cách nhập hàng phổ biến nhất của chúng tôi dưới đây.

Đến tận nơi để nhập sản phẩm

Đầu tiên, bạn có thể sang các nước khác để nhập hàng. Bằng cách này, bạn có thể chọn bất kỳ mô hình nào bạn thích. Bạn có thể trao đổi với khách sỉ nhãn dán để được giá tốt nhất. Tuy nhiên, với cách này, mọi người sẽ gặp rất nhiều khó khăn như: khó di chuyển, không thông thạo ngôn ngữ, chi phí tự di chuyển cao hơn…

Đặc biệt trước tình hình phức tạp của dịch bệnh như hiện nay, việc tự ý đi du lịch các nước là điều vô cùng khó khăn. Vì vậy, bạn cần thực hiện những tính toán chi tiết và kỹ lưỡng nhất để tránh những rủi ro xảy ra khi mua các sản phẩm này.

Các mẫu sticker dán cửa
Các mẫu sticker dán cửa

Tự mình đặt mua nhãn dán từ các trang thương mại điện tử uy tín

Cách tiếp theo bạn có thể lựa chọn là tự mình đặt mua miếng dán giá sỉ trên các trang thương mại điện tử của Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc. Để mua hàng Trung Quốc, bạn có thể mua miếng dán giá sỉ trên Taobao, 1688, Tmall và các trang web khác. Tại Nhật Bản, người ta có thể tìm thấy các sản phẩm nhãn dán giá sỉ rẻ từ Amazon Nhật Bản. Nếu bạn cần mua nhãn dán ở Korea, hãy chọn một nền tảng thương mại điện tử của Hàn Quốc như Gmarket.

Việc nhập hàng theo hình thức dán sỉ trên các sàn thương mại điện tử đa quốc gia vô cùng tiện lợi. Bởi vì, bạn chỉ cần ngồi tại nhà mà vẫn có thể mua sắm. Mặc cả với chủ nhân và thoải mái lựa chọn kiểu dáng sticker mà bạn thích. Tuy nhiên, đây cũng là hình thức gặp nhiều khó khăn như khác biệt về ngôn ngữ, khó khăn trong việc chuyển hàng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc về Việt Nam. Ngoài ra, khi mua hàng tại các quốc gia khác, bạn còn gặp khó khăn trong khâu thông quan và tìm hiểu các loại thuế, phí.


Sản phẩm máy tông đơ cắt tóc tại Đồng Giá Chất

Trên đây là các thông tin để tham khảo giúp bạn có thể kiếm được mối nhập hàng quan trọng và giá thành hợp lý.

Website chính thức của chúng tôi tại: https://donggiachat10k.vn/

Hệ thống chuỗi cửa hàng đồng giá  https://donggiachat10k.vn/chuoi-cua-hang/

Liên hệ nhượng quyền tại: https://donggiachat10k.vn/nhuong-quyen/

Hotline đặt hàng và tư vấn bán hàng: 0961182233

Chuỗi cửa hàng ĐỒNG GIÁ CHẤT cung cấp hàng nghìn mặt hàng tiện ích, phụ kiện thời trang, phụ kiện công nghệ, đồ chơi thông minh, phụ kiện gia dụng, trang trí, thú cưng, xe cộ, v.v.. cho mọi đối tượng khách hàng, đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình bạn.

Đồng Giá Chất

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *