Tìm nguồn giày dép giá sỉ ở đâu tốt?

Spread the love

Khi tìm nguồn hàng giày dép giá sỉ, tâm huyết của người bán buôn là tìm được nhà cung cấp sỉ giày dép chất lượng cao giá rẻ. Vậy bạn có thể mua giày giá sỉ rẻ ở đâu? Bạn có thể chọn sỉ giày dép Quảng Châu Trung Quốc, nếu nguồn hàng ở TP.HCM thì có các cơ sở bán buôn giày dép ở chợ An Đông, chợ Sìn Bình, chợ Hạnh Thông Tây, các chợ đầu mối giày dép ở Hà Nội gồm có Đồng Xuân, Phố Móng, Sàn Thanh. Thị trường.

Tất nhiên câu hỏi mua giày dép giá sỉ ở đâu là một trong những băn khoăn của bất cứ ai khi muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực này. Qua quá trình tìm hiểu thị trường giày dép cùng với ý tưởng kinh doanh của mình, có lẽ bạn đã lựa chọn được mặt hàng giày dép cho công việc kinh doanh của mình.

Hướng dẫn tìm nguồn hàng giày dép giá sỉ
Hướng dẫn tìm nguồn hàng giày dép giá sỉ

Mua giày dép giá sỉ tại các chợ đầu mối trên toàn quốc

Chợ đầu mối là nơi phổ biến để mua sỉ giày dép, vì vậy các cửa hàng có thể tìm thấy các sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và phong cách. Tại đây, bạn sẽ tha hồ lựa chọn với nhiều nguồn hàng và nguồn sỉ giày dép thời trang giá rẻ đa dạng, từ giày dép trẻ em đến người lớn. Bạn nên đến trực tiếp chợ đầu mối nào đó để xem mẫu mã và giá cả.

Tại TPHCM, bạn có thể mua giày giá sỉ tại chợ Tân Bình, chợ An Đông là 2 địa điểm bán buôn giày dép lớn nhất. Đối với Hà Nội, chợ Đồng Xuân và chợ Ninh Hiệp là hai địa điểm mà các mối buôn thường lui tới, ngoài ra chợ đồ Lam Bắc Ninh cũng là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Hoặc bạn cũng có thể mua hàng tại các chợ biên giới như Xincheng, Wangjie …

Tìm nguồn giày dép giá sỉ tại các cửa hàng bán buôn

Đây cũng là cách lấy hàng khá phổ biến từ các cửa hàng nhỏ lẻ, chưa từng có được hàng chính hãng. Sử dụng hình thức lấy hàng tại cửa hàng bán buôn – bán lẻ thì việc nhập hàng sẽ dễ dàng hơn, tuy nhiên sẽ tùy thuộc vào kiểu dáng và phong cách của cửa hàng, đồng thời giá nhập chắc chắn sẽ cao hơn so với nhập hàng lẻ bạn nhé. có thể trực tiếp lấy hàng tại chợ đầu mối.

Với nhiều thông tin không hay về giày Trung Quốc thời gian gần đây và hưởng ứng phong trào “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, thị trường tiêu thụ hàng Việt nam xuất khẩu ( VNXK ) nói chung và giày dép VNXK nói riêng đang nóng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, giày dép Việt Nam được đầu tư, cải tiến, cập nhật liên tục về mẫu mã, kiểu dáng, giá cả cũng rất phải chăng. Đây cũng là “mỏ vàng” nếu bạn định kinh doanh giày dép VNXK, nếu có chiến lược và kinh doanh thông minh thì bạn có thể phát triển tốt và vững chắc.

Bạn có thể đến cửa hàng VNXK uy tín được giới thiệu mua hàng với giá sỉ. Hoặc bạn có thể đăng ký làm đại lý thương mại với các công ty, nhà sản xuất giày VNXK trong nước để nhận được nhiều phần thưởng và hỗ trợ.

Tìm nguồn hàng sandal giá sỉ tốt nhất
Tìm nguồn hàng sandal giá sỉ tốt nhất

Tự đặt hàng tại đại lý bán buôn giày dép

Nếu có điều kiện, bạn có thể thuê xưởng may gia công giày theo mẫu. Bằng cách này, bạn chủ động hơn trong mọi khâu sản xuất và thậm chí bạn có thể làm ra những mẫu độc quyền do chính mình thiết kế, nhưng để làm được điều này bạn cần rất nhiều vốn vì các xưởng thường chỉ làm theo đơn đặt hàng số lượng lớn.

Bạn có thể tìm hiểu các xưởng khác nhau thông qua google hoặc mạng xã hội, vì hiện nay các xưởng lớn đều có website riêng, đăng bán trên facebook và đăng đầy đủ thông tin cần thiết cho những ai muốn hợp tác làm ăn, kinh doanh, tham khảo các mẫu giày.

Sang nước ngoài để tìm nguồn sỉ giày dép trực tiếp

Bạn thường băn khoăn không biết mua sỉ giày dép ở đâu. Hiện nay, trên thị trường giày dép Việt Nam có hai nguồn hàng ngoại chính là Trung Quốc và Thái Lan. Đặc biệt, nếu đối tượng của bạn là giới trẻ thì đây sẽ là nguồn hợp lý nhất cho bạn. Cách bạn lấy nguồn hàng từ nước ngoài sẽ làm cho sản phẩm của bạn cạnh tranh hơn trên thị trường trong nước.

Hiện nay việc đặt hàng ở nước ngoài không còn quá khó khăn, việc đặt hàng cũng trở nên dễ dàng hơn, việc giao hàng và thanh toán cũng nhanh chóng hơn rất nhiều. Bạn có thể tham khảo và đặt hàng trên các trang web nước ngoài như Taobao.

Để yên tâm, bạn nên trực tiếp ra nước ngoài. Trung Quốc và Thái Lan là hai quốc gia láng giềng nên không khó để bạn tìm mua vé máy bay giá rẻ trực tiếp. Tận mắt lựa chọn, sờ tận tay những mặt hàng mình sẽ nhập và bán cho khách hàng sẽ giúp bạn yên tâm hơn so với việc đặt mua giày online giá sỉ.


Sản phẩm giày dép thể thao tại Đồng Giá Chất 10k

Trên đây là các thông tin để tham khảo giúp bạn có thể kiếm được mối nhập hàng quan trọng và giá thành hợp lý.

Website chính thức của chúng tôi tại: https://donggiachat10k.vn/

Hệ thống chuỗi cửa hàng đồng giá  https://donggiachat10k.vn/chuoi-cua-hang/

Liên hệ nhượng quyền tại: https://donggiachat10k.vn/nhuong-quyen/

Hotline đặt hàng và tư vấn bán hàng: 0961182233

Chuỗi cửa hàng ĐỒNG GIÁ CHẤT cung cấp hàng nghìn mặt hàng tiện ích, phụ kiện thời trang, phụ kiện công nghệ, đồ chơi thông minh, phụ kiện gia dụng, trang trí, thú cưng, xe cộ, v.v.. cho mọi đối tượng khách hàng, đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình bạn.

Đồng Giá Chất

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *