Kinh doanh sản phẩm gia dụng cần lưu ý những gì?

Spread the love

Đồ gia dụng là những vật dụng thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta và luôn có nhu cầu sử dụng cao. Kinh doanh mặt hàng gia dụng là lựa chọn hàng đầu cho những ai có vốn, hiểu biết hoặc yêu thích loại mặt hàng này. Hãy cùng Đồng Giá Chất tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Kinh doanh sản phẩm gia dụng

Bạn có nên kinh doanh đồ gia dụng không?

Đồ gia dụng hiện nay bao gồm nhiều chủng loại, kích thước và chất liệu hàng hóa khác nhau. Đó có thể là đồ điện tử gia dụng (loa, ấm, điều hòa, TV …), đồ gia dụng, đồ gia dụng (xoong, chảo, đĩa, …), đồ trang sức, trang trí nội thất (đèn, rèm, hoa giả, …). .).

Nhu cầu sử dụng đồ gia dụng trong các hộ gia đình là rất lớn. Vì vậy, tuy không phải là một ý tưởng kinh doanh mới nhưng kinh doanh đồ gia dụng vẫn là một thị trường tiềm năng hoàn hảo để đầu tư kinh doanh sinh lời.

Kinh nghiệm kinh doanh thiết bị gia dụng lợi nhuận cao: Là một phân khúc nhỏ trong kinh doanh thiết bị gia dụng, kinh doanh thiết bị gia dụng cũng là một thị trường đầu tư tiềm năng trong những năm gần đây, mang đến cơ hội dồi dào cho các kỹ sư điện, những người am hiểu về điện gia dụng.

Xây dựng kế hoạch kinh doanh các mặt hàng gia dụng

Khi bạn muốn kinh doanh bất cứ thứ gì, kể cả đồ gia dụng thì việc đầu tiên bạn cần quan tâm là chuẩn bị kế hoạch kinh doanh cho doanh nghiệp. Mở cửa hàng bán đồ gia dụng cần có địa điểm, còn bán hàng trực tuyến cần có kho hàng và các kênh bán hàng hiệu quả (nền tảng thương mại điện tử / Facebook, website).

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, cách bán đồ gia dụng hiệu quả nhất là kết hợp giữa bán hàng trực tiếp và trực tuyến. Về cơ bản, các yếu tố tạo nên một kinh nghiệm kinh doanh trang trí nội thất gia đình thành công bao gồm:

Tìm một địa điểm kinh doanh

Thông thường, đối tượng sử dụng và mua sắm đồ gia dụng thường là các hộ gia đình, nhân viên văn phòng, sinh viên sống tại các khu nhà trọ, quán ăn, v.v. Lúc này, để tiếp cận được đông đảo khách hàng mục tiêu, địa điểm mở cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng cần được lựa chọn ở nơi có điều kiện. Mật độ dân cư đông đúc, nhiều người qua lại như chợ, khu vực nông thôn tập trung nhiều công nhân, sinh viên, khu tập thể sinh viên.

Kinh doanh đồ gia dụng như thế nào?

Mở rộng thị trường thiết bị gia dụng

Phân khúc thiết bị gia dụng và thiết bị gia dụng chính của thị trường điện tử tiêu dùng đang tăng trưởng nhanh chóng (khoảng 3% mỗi năm). Điều này là do sự thay đổi của mức sống và mong muốn của nhiều hộ gia đình thay thế các thiết bị gia dụng cũ bằng các thiết bị chính mới.

Với nhu cầu thị trường phát triển nhanh chóng, khởi nghiệp kinh doanh đồ gia dụng sẽ là mảnh đất màu mỡ dành cho bạn. Tuy nhiên, để kinh doanh thành công, bạn cần tìm hiểu thị trường địa phương, nghiên cứu nhu cầu thiết bị gia dụng của các hộ gia đình xung quanh, đánh giá hệ thống cửa hàng có sẵn – đối thủ cạnh tranh sản phẩm của bạn, xem xét sự đa dạng, mặt hàng chủ lực và giá cả của chúng.

Lựa chọn phân khúc thị trường và hình thức kinh doanh

Kinh nghiệm mở cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng cho chúng ta biết, muốn khởi nghiệp thành công, chúng ta cần phân tích và có cái nhìn toàn cầu về thị trường nội thất nhựa trong nước.

Hãy dành thời gian để xác định xem bạn có thể tập trung vào phân khúc giá nào (hàng nhập khẩu giá cao hay giá rẻ cho nhiều người)? Bạn muốn bán trực tuyến, tại cửa hàng hay kết hợp?

Nếu bạn chỉ bán hàng trực tuyến, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí mặt bằng. Tuy nhiên, để kinh doanh hàng online tại nhà thành công, bạn phải hiểu về thương mại điện tử và biết cách bán hàng hiệu quả trên Facebook. Nếu bán cùng lúc kênh online và offline, bạn cần chuẩn bị nhiều vốn, nhiều kinh phí trong việc quản lý hàng tồn kho, thu mua nguồn hàng, quản lý tài chính, …

Tôi có thể nhập đồ gia dụng ở đâu?

Để tìm nguồn hàng và kinh doanh cửa hàng đồ gia dụng thành công, bạn cần trả lời được 2 câu hỏi: cửa hàng đồ gia dụng bao gồm những gì và bạn muốn mua đồ gia dụng ở đâu?

Đồ gia dụng thường là những sản phẩm được sử dụng hàng ngày (quạt, nồi cơm điện, cốc nước, thùng rác …). Ngoài việc tìm nguồn cung cấp các mặt hàng gia dụng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bạn cũng cần quan tâm đến giá cả. Nếu bạn đang nhắm đến những khách hàng có thu nhập trung bình, hãy bán những món đồ gia dụng với mức giá mà họ có thể mua được thay vì đưa ra những sản phẩm đắt tiền.

Các cách kinh doanh đồ gia dụng hiệu quả

Kinh doanh đồ gia dụng có cần nhiều vốn không?

Bắt đầu kinh doanh đồ gia dụng cần bao nhiêu vốn là băn khoăn của nhiều người khi bắt đầu kinh doanh đồ nhựa gia dụng. Tùy thuộc vào quy mô cửa hàng, đối tượng khách hàng, loại hình kinh doanh đồ gia dụng mà số vốn đầu tư sẽ khác nhau.

Kinh nghiệm kinh doanh đồ gia dụng: Nếu bạn mới muốn bắt đầu kinh doanh đồ nhựa gia dụng online thì có thể bắt đầu với số vốn trên dưới 10 triệu. Nếu bạn muốn mở một cửa hàng kinh doanh vật chất và mua bán các mặt hàng gia dụng khác nhau, bạn có thể phải chuẩn bị rất nhiều tiền, khoảng từ 100 triệu đến 1 tỷ đồng.

Tiếp thị kinh doanh thiết bị gia dụng

Hiện nay, sự cạnh tranh giữa các cửa hàng sửa chữa nhà rất khốc liệt. Vì vậy, để kinh doanh có lãi, bạn cần phải xây dựng một kế hoạch marketing bài bản, tổ chức các chương trình khuyến mãi, tặng quà, bán hàng hỗn hợp, giảm giá, miễn phí vận chuyển …, để thu hút khách hàng.

Ngoài ra, kinh nghiệm của các công ty nhựa sử dụng hàng ngày cũng cho thấy, nếu bạn muốn trở thành một công ty kinh doanh sản phẩm gia dụng hàng ngày hiệu quả, đừng quên sử dụng các kênh bán hàng gia dụng trực tuyến. Thường xuyên đăng ảnh trên Facebook, cập nhật các bài viết mô tả các vật dụng trong nhà và đặt quảng cáo trên các kênh trực tuyến của bạn để tiếp thị và tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Sử dụng kênh trực tuyến sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu, tối ưu số lượng mặt hàng bán ra mỗi ngày và các trang bán hàng.

=> Nếu bạn quan tâm tới máy lọc không khí hay máy tạo ẩm, hút ẩm thì có thể xem thêm tại: https://healthyair.vn/


Sản phẩm máy hút chân không thực phẩm tại Đồng Giá Chất

Trên đây là các thông tin để tham khảo giúp bạn có thể kinh doanh các sản phẩm gia dụng một cách hiệu quả cao nhất có thể.

Website chính thức của chúng tôi tại: https://donggiachat10k.vn/

Giá bán buôn và bán lẻ các sản phẩm: https://donggiachat10k.vn/home-shop/

Hệ thống chuỗi cửa hàng đồng giá  https://donggiachat10k.vn/chuoi-cua-hang/

Liên hệ nhượng quyền tại: https://donggiachat10k.vn/nhuong-quyen/

Hotline đặt hàng và tư vấn bán hàng: 0961182233

Đồng Giá Chất

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *