Tìm nguồn sỉ quần áo trẻ em ở đâu tốt?

Spread the love

Quần áo trẻ em giá sỉ là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến sự thành công của việc kinh doanh quần áo trẻ em. Nguồn hàng quần áo trẻ em chất lượng càng có cơ hội thu hút những khách hàng sành điệu trong thị trường cạnh tranh như hiện nay. Vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng nơi lấy sỉ quần áo trẻ em và làm sao để đáp ứng được nhu cầu và sở thích mua sắm của khách hàng để giúp bán buôn quần áo trẻ em hiệu quả nhất.

Hầu hết các shop quần áo trẻ em đều mua từ các chợ đầu mối và các shop quần áo trẻ em trong nước, vì ở đây bạn có thể tìm thấy tất cả các mặt hàng quần áo từ người lớn đến trẻ em, mọi lứa tuổi, đủ chủng loại, mẫu mã, chất lượng. Đặc biệt, mua ở những khu chợ này càng nhiều thì giá càng tốt.

Hướng dẫn tìm nguồn quần áo sỉ trẻ em

Giá buôn ở chợ Ninh Hiệp

Chợ Ninh Hiệp được coi là nơi bán buôn quần áo trẻ em lớn nhất Hà Nội. Chợ luôn tấp nập hàng trăm người mua bán từ các gian hàng lớn nhỏ. Tuy nhiên, nếu chưa có kinh nghiệm, bạn khó có thể mua sỉ quần áo trẻ em giá sỉ ở chợ này.

Khu chợ Sơn Long và Phú Điền

Hai khu chợ này chuyên bán buôn quần áo trẻ em với nhiều kiểu dáng khác nhau. Mua ở đây rất khó mặc cả, bạn chỉ cần nói mua buôn hay bán lẻ rồi chọn mẫu, chủ cửa hàng sẽ ra giá bán cho bạn, nếu bạn mua số lượng lớn thì họ sẽ đưa cho bạn một chiếc dây phơi mẫu. Khi mua quần áo trẻ em với số lượng lớn, bạn nên xuất hóa đơn và hỏi kỹ về chính sách đổi trả để tránh gặp phải hàng lỗi.

Giá sỉ ở khu Dốc Lã

Để tìm nguồn hàng quần áo trẻ em giá sỉ, bạn có thể đến khu Dốc Lã. Có rất nhiều sạp nhỏ bán quần áo trẻ em giá sỉ từ các xưởng quần áo. Các cửa hàng nhỏ này cũng có bán các mẫu may sẵn, nhưng số lượng ít và hầu hết sẽ nhận đặt hàng với số lượng lớn. Bạn nên khảo giá qua vài cửa hàng trước khi quyết định đặt may để được giá tốt nhất.

Cách để lấy giá buôn quần áo trẻ em

Nguồn hàng sỉ quần áo ở chợ Nành

Đây là chợ lâu đời nhất ở Ninh Hiệp và có đầy đủ các mặt hàng quần áo. Tuy nhiên, người bán ở chợ thường nói thách nên bạn cần có kinh nghiệm để lấy sỉ quần áo trẻ em giá sỉ tại đây. Chỉ cần nhìn chủ cửa hàng là bạn có thể biết ngay bạn là người kinh doanh thực thụ hay người mới kinh doanh. Nếu lần đầu tiên đi chợ, bạn nên đi cùng người có kinh nghiệm đi chợ Ninh Hiệp để không bị bỡ ngỡ khi đến chợ quần áo trẻ em giá sỉ lớn nhất Hà Nội này.

Lấy sỉ từ các shop xuất khẩu

Các cửa hàng kinh doanh nhỏ nên tham khảo nguồn này. Nguồn hàng của cửa hàng đại lý rất đa dạng nên họ không ép số lượng khách hàng hay phải lấy hết dây.

Nguồn gốc của các cửa hàng bán buôn này là hàng xuất khẩu, hàng hiệu hoặc hàng Trung Quốc. Không hiếm những cửa hàng fake sản phẩm Trung Quốc nhưng lại nói là xuất khẩu nên bạn cần tham khảo và tìm hiểu thật kỹ.

Tìm nguồn sỉ quần áo trẻ em dễ dàng

Lấy hàng buôn từ sàn Thương mại điện tử

Tôi có thể mua quần áo trẻ em trực tuyến ở đâu? Mới mở cửa hàng mà rơi vào cảnh tiêu dùng khó khăn, hoặc thích kinh doanh quần áo trẻ em nhưng ít vốn, muốn tìm nguồn hàng sỉ số lượng ít với giá sỉ rẻ nhất thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng.

Khi tham gia các diễn đàn mua bán, trang thương mại điện tử, bạn sẽ nhanh chóng gặp gỡ và làm việc với những người cùng chung mục tiêu với mình. Từ đó, kết hợp để có được giá sỉ lớn từ nhà sản xuất.

Nhập sỉ tại Thái Lan

Ngoài hàng Quảng Châu thì quần áo trẻ em Thái Lan cũng là mặt hàng được bán buôn khá nhiều, bởi chất lượng hàng tương đối tốt mà giá cả lại rất phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều người. Việt Nam. Có rất nhiều cách lấy sỉ quần áo trẻ em Thái Lan, cửa hàng có thể lựa chọn hình thức phù hợp nhất.


Tổng hợp những sản phẩm Đồng Giá tại Đồng Giá Chất 10k

Trên đây là các thông tin để tham khảo giúp bạn có thể tham khảo các cách nhập sỉ hàng quần áo trẻ em vào mùa hè.

Website chính thức của chúng tôi tại: https://donggiachat10k.vn/

Giá bán buôn và bán lẻ các sản phẩm: https://donggiachat10k.vn/home-shop/

Hệ thống chuỗi cửa hàng đồng giá  https://donggiachat10k.vn/chuoi-cua-hang/

Liên hệ nhượng quyền tại: https://donggiachat10k.vn/nhuong-quyen/

Hotline đặt hàng và tư vấn bán hàng: 0961182233

Đồng Giá Chất

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *