Chia sẻ cách tìm nguồn sỉ mỹ phẩm phù hợp

Spread the love

Hiện nay, có rất nhiều nguồn hàng mỹ phẩm. Việc tìm nguồn hàng mỹ phẩm giá sỉ online rất tiện lợi, nếu không bạn có thể đến các cửa hàng mỹ phẩm lớn để tìm nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng cũng là một hình thức hay đấy!

Mỹ phẩm là một trong những sản phẩm bắt buộc phải có mà chúng ta sử dụng hàng ngày. Thời đại ngày nay, làm đẹp không còn là “đặc quyền” của phụ nữ, và đàn ông cũng có nhu cầu làm đẹp. Đặc biệt khi dịp lễ hội mùa xuân đang đến gần, nhu cầu về sản phẩm này lại càng tăng cao.

Nếu nhìn vào nhu cầu và lợi nhuận của dự án này thì đây là một ngành kinh doanh rất tiềm năng. Nhiều bạn có ý định kinh doanh mỹ phẩm online lên các diễn đàn, trang mạng xã hội để hỏi nguồn hàng mỹ phẩm chất lượng, giá cả phải chăng để bắt đầu kinh doanh.

>>> Tìm hiểu thêm: Ở Hà Nội tìm nguồn sỉ lẻ mỹ phẩm như thế nào?

Hướng dẫn tìm nguồn sỉ mỹ phẩm giá tốt

Tìm nguồn hàng giá sỉ mỹ phẩm để buôn bán ở đâu?

Đăng ký làm nhà phân phối từ các đại lý chính hãng có dễ không?

Hiện nay, có rất nhiều công ty phân phối mỹ phẩm nước ngoài tại Việt Nam mà bạn có thể đăng ký làm nhà phân phối. Đây là nguồn cung cấp mỹ phẩm chính hãng đáng tin cậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, giá sỉ của các đại lý rất cạnh tranh, bạn còn được chiết khấu hấp dẫn cùng nhiều chính sách ưu đãi.

Đây là nguồn hàng chính của các cửa hàng mỹ phẩm hiện nay vì tiện lợi, giá cả hợp lý, có nhiều chính sách hỗ trợ như lấy trước, trả sau; chính sách bảo giá, hoa hồng; hỗ trợ catalogue, tờ rơi, tài liệu kinh doanh; nhận sản phẩm đào tạo, huấn luyện kiến ​​thức kinh doanh; chính sách hoàn trả…

Nhưng để trở thành đại lý thì cần phải có nguồn hàng lớn và ổn định. Vì vậy, khi có đủ vốn và quy mô kinh doanh chuyên nghiệp, bạn có thể lựa chọn cách này, không hề nhỏ.

Lấy hàng trực tiếp từ các nguồn sỉ mỹ phẩm như thế nào?

Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm nhưng vốn ít hoặc không có hoặc kinh doanh nhỏ lẻ thì nên chọn mua hàng của các cửa hàng bán buôn. Bạn có thể dễ dàng tìm mua đồ trang điểm giá sỉ trên mạng, nếu không bạn có thể dày công tìm kiếm các cửa hàng mỹ phẩm lớn và mua sỉ về bán.

Ưu điểm của hình thức lấy sỉ mỹ phẩm này là khi mới bắt đầu kinh doanh, bạn có thể mua số lượng ít, bán nhiều thì tùy theo nhu cầu thị trường mà quyết định mua hàng. Nhưng nhược điểm của những người bán buôn là đôi khi không thể kiểm định được nguồn gốc xuất xứ của mỹ phẩm nên không thể đảm bảo được chất lượng của sản phẩm.

Ngoài ra, nếu bạn lấy lại hàng từ cửa hàng, bạn sẽ phải lấy hàng với giá cao hơn một chút, vì mặt hàng đã qua một hoặc nhiều đầu mối nên giá sản phẩm của bạn sẽ không cạnh tranh. Vì vậy, trước khi mua sỉ, bạn nên cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng nguồn hàng mỹ phẩm của mình và so sánh giá cả để có thể chọn được cửa hàng uy tín với giá cả hợp lý.

Cách tìm nguồn hàng sỉ mỹ phẩm như thế nào?

Tự nhập hàng mỹ phẩm xách tay có khó không?

Tuy không có giấy tờ nhưng hàng hóa bạn mang theo có thể đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng mà giá cả lại rất phải chăng là lựa chọn của nhiều cửa hàng mỹ phẩm. Có nhiều cách nhập khẩu hành lý xách tay, thông dụng nhất như sau:

Hỏi thăm người thân, bạn bè: Nếu người quen sống, làm việc hoặc học tập ở nước ngoài, hãy nhờ họ mua một vài món hàng hiệu để mang về nhà mỗi lần đến thăm.
Thuê tiếp viên và phi công: Mỗi nhân viên phục vụ các chuyến bay quốc tế được phép mang theo 20kg hành lý và bạn có thể liên hệ với họ để đặt sản phẩm mình muốn mua.
Tự đi nước ngoài: Mỹ phẩm đa phần có kích thước nhỏ, nhẹ nên nhiều chủ cửa hàng thường “xách” về nước ngoài vì nghĩ rằng đó là sự kết hợp giữa du lịch và mua sắm. Bạn cũng có thể áp dụng phương pháp này nếu có thể.

Nhập lại hàng của Nhà phân phối xách tay: Cách này cũng tương tự như cách đầu tiên chúng tôi chia sẻ, chỉ khác là các cửa hàng bán buôn chỉ chuyên kinh doanh mỹ phẩm xách tay nên rất dồi dào.

Lưu ý để thành công với hình thức lấy nguồn mỹ phẩm xách tay này cần có sự chú trọng nhất định vào mùa sale, đặc biệt là kiến ​​thức về thương hiệu.

Tại sao nguồn hàng mỹ phẩm xách tay cần quan tâm đến thương hiệu? Bởi đối tượng khách hàng tìm đến nguồn hàng này thường là những người có thu nhập khá, thích sử dụng hàng chính hãng, hàng chính hãng mà ở Việt Nam thường không có.

Tìm nguồn hàng sỉ mỹ phẩm ở đâu?

Tự làm mỹ phẩm thủ công như thế nào?

Hiện nay, xu hướng sử dụng mỹ phẩm handmade đang rất thịnh hành trên thế giới và ở Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ. Chỉ cần khéo tay một chút, bạn có thể tự làm mỹ phẩm handmade để kinh doanh.

Nguyên liệu làm mỹ phẩm rất dễ kiếm, cách làm cũng không quá khó. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các bài viết hoặc video hướng dẫn cách trang điểm handmade trên mạng.

Ngoài ra, để khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm handmade không cần nhiều vốn, bạn chỉ cần chuẩn bị từ 30 – 50 triệu đồng là có thể bắt đầu kinh doanh.

Ngoài ra, với hình thức kinh doanh này, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và tùy biến công thức, mẫu mã để mang đến những sản phẩm thực sự “độc nhất vô nhị” cho khách hàng.

>>> Đọc thêm cách: Tìm nguồn hàng mỹ phẩm chính hãng giá sỉ

Đặt hàng từ shop nước ngoài về Việt Nam có tốt không?

Hiện nay việc đặt hàng từ nước ngoài về Việt Nam không còn quá khó khăn, nhiều chủ shop cũng chọn cách này để nhập hàng về bán.

Việc mua hàng trực tiếp từ nước ngoài sẽ giúp bạn có được những món đồ “xịn” tận gốc. Nếu bạn không có người thân ở nước ngoài, hoặc tìm được mỹ phẩm “xách tay” giá sỉ thì dịch vụ mua hộ với giá hợp lý sẽ là giải pháp cho bạn.

Bạn có thể đặt hàng trên website thương hiệu mỹ phẩm hoặc các sàn thương mại điện tử ở nước ngoài và hàng sẽ được chuyển về Việt Nam. Tuy nhiên, vì không thể tự mình chọn mua nên bạn cũng cần tìm hiểu kỹ nguồn hàng mỹ phẩm, đồng thời lựa chọn website hoặc cửa hàng uy tín để đặt hàng.


Tổng hợp địa chỉ cửa hàng đồng giá 10k toàn quốc

Trên đây là các thông tin để tham khảo giúp bạn có thể tìm được nguồn hàng sỉ mỹ phẩm chuẩn phù hợp với các tiêu chí mà bạn đưa ra.

Website chính thức của chúng tôi tại: https://donggiachat10k.vn/

Hệ thống chuỗi cửa hàng đồng giá  https://donggiachat10k.vn/chuoi-cua-hang/

Liên hệ nhượng quyền tại: https://donggiachat10k.vn/nhuong-quyen/

Hotline đặt hàng và tư vấn bán hàng: 0961182233

Chuỗi cửa hàng ĐỒNG GIÁ CHẤT cung cấp hàng nghìn mặt hàng tiện ích, phụ kiện thời trang, phụ kiện công nghệ, đồ chơi thông minh, phụ kiện gia dụng, trang trí, thú cưng, xe cộ, v.v.. cho mọi đối tượng khách hàng, đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình bạn.

Đồng Giá Chất

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *